Giới thiệu chi tiết xe Mercedes-Benz E-Class Estate 2017

Về công nghệ, xe sẽ được tích hợp gói Drive Pilot bao gồm hệ thống Distance Pilot Distronic có thể “tự động giữ đúng khoảng

Mẫu xe wagon E-Class Estate 2017 của Mercedes-Benz vừa chính thức trình làng và dự kiến bán tới tay người tiêu dùng Mỹ vào đầu năm sau.

sở hữu ngoại thất phong cách với thiết kế đầu xe quen thuộc được dựa trên mẫu sedan E-Class với cánh gió sau được đặt cao, mui xe dốc và đèn hậu LED.

E-Class Estate 2017 cũng cung cấp chỗ để chân rộng rãi hơn cho hành khách phía sau, bởi chiều dài cơ sở được kéo dài hơn 2,6 inch (66 mm) chiều dài cơ sở dài hơn, tổng chiều dài cơ sở 115,7 inch (2.930 mm). Mẫu này sẽ có không gian chứa đồ nhỏ hơn chút ít so với mẫu tiền nhiệm, có khả năng cung cấp sức chứa 695 lít, khi hàng ghế sau được gập có thể chứa tới 1.950 lít.

Xe cũng được trang bị cốp sau Easy-Pack tiêu chuẩn có thể mở hoặc đóng cửa chỉ cần chạm nút. Khoang nội thất đặc trưng với các chi tiết được trang trí gỗ và vô-lăng mới với các nút điều khiển cảm ứng với chuyển động vuốt. Bên cạnh đó, xe cũng có hàng ghế thứ ba tiêu chuẩn và bộ điều khiển touch-pad mới với công nghệ nhận dạng chữ viết tay.

E-Class Estate mới còn sở hữu một loạt các tùy chọn khác nhau sẽ bao gồm hệ thống chiếu sáng xung quanh, hai màn hình kích thước 12,3 inch và một gói Warmth and Comfort bao gồm vô-lăng, tay vịn và ghế trước có chức năng sưởi.

Về công nghệ, xe sẽ được tích hợp gói Drive Pilot bao gồm hệ thống Distance Pilot Distronic có thể “tự động giữ đúng khoảng cách so với những xe phía trước” và đi theo những xe này với tốc độ lên đến 209 km/h.

Tại thị trường Mỹ, mẫu wagon Mercedes-Benz E-Class E400 sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 329 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. Động cơ này được kết nối với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Ngoài ra, tại thị trường này sẽ không có phiên bản cao cấp wagon AMG E43 nhưng chắc chắn sẽ thay bằng một phiên bản khác, có thể còn mạnh hơn chiếc wagon AMG E63.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *